Đánh giá dự án DESICO

DESICO đang phát triển một nền tảng mà sẽ cho phép người dùng dễ dàng khởi động ICOs cho thẻ an ninh. Nền tảng này sẽ có lợi cho cả các công ty phát hành ICOs và nhà đầu tư của họ bằng cách cung cấp tuân thủ tỉ mỉ quy phạm pháp luật, dịch vụ tiếp thị, và một built-in giá hối đoái. DESICO cũng được phát hành cryptocurrency riêng của mình mà sẽ được yêu cầu liệt kê một ICO trên nền tảng và chủ sở hữu cho phép một số đặc quyền như quyền truy cập vào bán hàng-ICO trước.
Đội DESICO của
DESICO hiện đang có ít nhất mười bảy nhà phát triển và năm cố vấn. Hầu hết đội ngũ phát triển đã làm việc với nhau trên FinBee.com, một nền tảng cho vay peer-to-peer, và Draugas.It, phổ biến nhất trang web truyền thông xã hội của Lithuania.
DESICO có trụ sở tại Lithuania, chủ yếu là do luật nới lỏng của nước này liên quan đến ICOs và các công ty công nghệ blockchain, và một nền tảng của mô hình kinh doanh của nó là nó sẽ được tuân thủ đầy đủ với tất cả các quy định tài chính của Liên minh châu Âu. Tuy nhiên, các nhà phát triển không đề cập đến việc mở rộng sang các thị trường khác, và nó vẫn chưa rõ ràng mà công dân nước sẽ được phục vụ khi phát hành của nền tảng.
DESICO có rất ít sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội, có ít hơn một chục người theo trên cả Twitter và Facebook trang của nó, và nền tảng của nó đã được bao phủ bởi chỉ một vài trang web dành cho việc thông tin ICO. Tuy nhiên, dự án vẫn còn quá sớm cùng trong lộ trình của nó tại thời điểm nhận bằng văn bản và nó chưa bắt đầu bất kỳ chiến dịch tiếp thị; dự án có khả năng sẽ đạt được sự chú ý nhiều hơn nữa như cách tiếp cận ICO và nền tảng của nó gần kề hoàn thành.
Công nghệ DESICO của
dịch vụ chính DESICO của là một nền tảng gây quỹ quần chúng mà làm cho nó dễ dàng để tạo và đầu tư vào ICOs và trao đổi built-in mà thẻ có thể được giao dịch sau khi phát hành của họ. DESICO lưu ý rằng nền tảng của nó được dành cho thẻ an ninh, trong đó cho phép chủ sở hữu một phần của một doanh nghiệp; những loại thẻ khác với cryptocurrencies đơn giản như Bitcoins hoặc thẻ tiện ích cụ thể cho một nền tảng, và họ phải tuân theo các quy định khắt khe hơn nhiều. DESICO hy vọng sẽ giúp cả hai công ty khởi động và các nhà đầu tư hướng môi trường pháp lý này và cuối cùng phá vỡ ngành công nghiệp đầu tư mạo hiểm.
nền tảng DESICO sẽ cung cấp các nhà đầu tư yên tâm; họ có thể yên tâm rằng tất cả các ICOs được liệt kê trên trang web là hợp pháp, có uy tín, và hoàn toàn hợp pháp. Một ưu điểm quan trọng của nền tảng này là các nhà đầu tư sẽ có thể để xác minh danh tính của họ chỉ một lần, và sau đó sử dụng xác minh này để tham gia vào bất kỳ ICOs của trang web.
Tất cả các thẻ phát hành qua DESICO sẽ được ngay lập tức niêm yết trên sàn giao dịch của trang web sau ICO của họ. Này giải quyết một vấn đề phổ biến đối với nhiều ICOs: thẻ thường mất giá sau khi phát hành của họ, vì họ không kịp thời niêm yết trên bất kỳ trao đổi, dẫn đến một sự mất mát quan tâm và do đó nhu cầu.
nền tảng DESICO vẫn còn xa mới phát hành của nó: một phiên bản beta của nền tảng này được lên kế hoạch cho một thông cáo trong quý II năm 2019, với việc trao đổi đến vào cuối năm đó, và phiên bản đầy đủ đầu tiên của nền tảng đến trong thứ tư quý của năm 2020.
Chi tiết mã thông báo DESICO ICO
Tên DESICO: (DESI)
Mã thông báo blockchain Ethereum: (ERC20)
Tổng cung 804 triệu thẻ
Cung cấp 410 triệu thẻ
Phương pháp tiền gửi Ether (ETH)
Tổng cộng có 804 triệu thẻ DESICO sẽ được tạo ra, 410 trong số đó sẽ được bán cho công chúng. Còn lại 49% các thẻ sẽ được chia giữa các nhóm phát triển, quỹ dự phòng, và một chương trình tiền thưởng.
Nhưng kỳ lạ, chi tiết về ngày giờ và giá cả cho ICO đang hư không để được tìm thấy trên trang web của DESICO, các trang truyền thông xã hội, hoặc whitepaper. Một trang web của bên thứ ba - Với điều đó, bạn không thể loại bỏ nó. Chương trình giảm giá chỉ có hơn 3,6 triệu đô la Mỹ đô la.
Mã thông báo DESICO là một loại tiền tệ ERC-20 và ICO sẽ chỉ chấp nhận Ethereum.
Mặc dù nền tảng nó tài trợ là dành cho thẻ an ninh, các DESICO mã thông báo chính nó là một thẻ tiện ích mà được trợ chủ sở hữu quyền ưu đãi và dịch vụ trong nền tảng này. Các công ty hy vọng cho một danh sách ICO của họ trên trang web sẽ có quyền truy cập vào doanh số bán hàng trước ICO.
Bản án
Nếu DESICO có thể cung cấp tuân thủ pháp luật đầy đủ cho thẻ an ninh mà nó tuyên bố, nó có thể trở thành một nền tảng quan trọng cho các công ty khởi động tìm kiếm nguồn vốn và đe dọa hệ thống đầu tư mạo hiểm truyền thống. Tuy nhiên, công ty sẽ phải đối mặt với một trận chiến khó khăn khi nó bắt đầu tìm kiếm quốc tế; một vài quốc gia thân thiện với ICO như Lithuania và các luật liên quan đến công nghệ này đang thay đổi nhanh chóng.
Còn quá sớm để biết liệu mã thông báo DESICO có phải là một sự đầu tư mạnh mẽ hay không; công ty trình bày một ý tưởng mạnh mẽ, nhưng cả hai mục tiêu kỹ thuật và pháp lý của nó là rất tham vọng, và sản phẩm sẽ không được phát hành cho đến khi lâu sau khi kết thúc của ICO.

Thông tin tham khảo thêm

My Username : baywalk
My Bitcointalk URL : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2442391;sa=summary
My ETH Address : 0xC910982cec417a07Ec380A12808951b45e76DC4b
Telegram :@Baywalk321
Email : baywalk321@gmail.com

Komentar

Postingan populer dari blog ini

ICO - URIS

ELISIA: The BlockChain Revolution

Eqwity - a platform that can ensure the reliability of investments and guarantee the development of ICO